บาสตี้ ได้ลงเล่นแล้วสัญญาณที่ดี (หรือเปล่า)

ในเกมลีกคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ผ่านมา นอกจากอาร์เซนอลที่ยังไม่สามารถทำลายอาถรรพ์ในรายการนี้ได้ เกมระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอกับ ขุนค้อน เวสต์แฮมนั้น นอกจากผลการแข่งขันที่เจ้าบ้านชนะไปแบบไม่ยากเท่าไร 4-1 ไฮไลต์ของเกมนี้อยู่ที่การได้มาลงสนามอีกครั้งของ กองกลางโลกลืมอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตรเกอร์
บาสตี้ ได้ลงเล่นสักทีในฤดูกาลนี้
บาสตี้ ถือว่าเป็นนักเตะที่โดนบีบเยอะมาก หลังการเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมของมูรินโญ่ ซึ่ง จ่ามูแสดงออกมาตั้งแต่แรกแล้วว่า ไม่เอาเค้า ซึ่งจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าทำไมไม่เอา ทำให้เค้าต้องลงไปซ้อมกับทีมเยาวชน เพิ่งจะได้กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่เมื่อไม่นานมานี้ แต่ก็ยังไม่ได้ลงจนกระทั่งเกมลีกคัพนัดนี้แหละที่เค้าได้ลงในนาทีที่ 86 แหม ลงซะท้ายเกมเลย
ได้ลงเล่นเพื่อลดกระแสด้านลบ
ไม่น่าเชื่อว่าการได้ลงไปเพียงแค่ไม่กี่นาทีของเค้า กลับสร้างความคึกคักให้กับแฟนผีแดงไม่น้อยเลยในเกมนั้น (เกมขาดไปแล้วด้วย) หากมองในแง่ดีการได้ลงไปของเค้าก็นับว่าได้แสดงออกแล้วว่า มีดีพอจะเล่น ถึงแม้ว่าจะน้อยไปหน่อยก็ตาม แต่หากมองอีกมุมหนึ่งการปล่อยให้ลงเล่น น่าจะเป็นการลดกระแสด้านลบของ จ่ามู เองที่มาเยอะทุกทิศทางเหลือเกิน
ได้ลงเล่นเพื่อโชว์ตัวให้คนมาซื้อ
อีกประเด็นหนึ่งที่ไม่สามารถตัดไปได้เลยก็คือ การได้ลงไปโชว์ตัวในวันนี้ อาจจะเป็นการแสดงให้เห็นว่าตัวเองยังมีของแค่ไหน หากบาสตี้ ได้ลงเล่นแล้วเกิดฟอร์มดีมีคนมาซื้อไปร่วมทีมต่อ ทุกอย่างก็จบ แต่ยังไงก็ยังไม่อยากเห็นเค้าไปอยู่ดี เอาเป็นว่าสุดสัปดาห์นี้ ถ้าได้ลงต่อเนื่องจะดีมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *